นักแสดงซอคังจุน (Seo Kang Joon) ชาวเกาหลีใต้ กลับมาอยู่เคียงข้างแฟนๆ 

22.05.2023 วันนี้ซอคังจุน เขาปลดประจำการจากกองทัพแล้ว

ซอคังจุนผู้ซึ่งได้รับฉายาว่าผู้มีใบหน้าอัฉริยะ ได้เข้ากรมเพื่อรับราชการทหารตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2021 และได้รับหน้าที่เป็นคนขับรถ เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน และจะปลดประจำการจากกองทัพหลังจากเสร็จสิ้นการรับใช้ชาติเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่ง  

มีรายงานข่าวว่านักแสดงซอคังจุนได้รับความรักมากมายจากการเสนอบทบาทในวันที่เขาปลดประจำการ หลายคนตั้งตารอว่าบทบาทใหม่ของซอคังจุนจะกลับมาพร้อมกับการกลับมาจากการที่รอคอยมานานของเขา

ก่อนเข้ากรม ซอคังจุนได้จัดรายการสด (live) และบอกแก่แฟนๆของเขาว่า 

“เมื่อฉันปลดประจำการ ฉันจะอายุสามสิบ และฉันคิดว่าฉันจะมีด้านต่างๆ ของตัวเองที่ฉันสามารถแสดงให้คุณเห็นได้ ดังนั้นฉันจึงตั้งหน้าตั้งตารอว่าฉันจะเป็นยังไงในวัยสามสิบ” 

จากการออกอากาศสดก่อนเข้ากรม ซอคังจุนกล่าวว่า 

ฉันทำงานด้วยความมุ่งมั่นของตัวเองทุกวัน คนที่รู้จักฉันดีบอกว่าฉันจะปรับตัวได้ดี ไม่ต้องห่วง ฉันจะทำให้ดีและกลับมา”

เพื่อเป็นการพิสูจน์สิ่งนี้ ซอคังจุนได้รับเลือกให้เป็นเด็กฝึกกลุ่มแรกจาก 150 คนในพิธีสำเร็จการศึกษาของ Baekgol Unit Recruit Training Center และได้รับการยกย่องจากผู้บัญชาการกอง

ก่อนเข้ากรม ซอคังจุนได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Happy New Year’ และ ละคนซีรี่ย์ ‘Grid’ ที่ออกอากาศทาง Disney Plus ล่วงหน้าเพื่อบรรเทาความคิดถึงของแฟนๆ ในช่วงที่เขารับราชการทหาร

นักแสดงซอคังจุนเดบิวต์ในเว็บดราม่าเรื่อง ‘Bokbulbok After School’ ในปี 2013 หลังจากนั้น เขาก็ได้แสดงผลงานละครอีกหลายเรื่อง เช่น ‘What happens to my Family’, ‘Hwajeong’, ‘Cheese in the Trap’, ‘Entourage’, ‘Are you Human Too’,  ‘The Third Charm’, ‘Watcher’ ‘When the Weather in Fine’ และยังปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง ‘My Love, My Bride’, ‘Beauty Inside’ 

สามารถติดตามนักแสดงซอคังจุนได้ที่ instagram (IG)  : @seokj1012

ที่มา : 

https://www.allkpop.com/article/2023/05/actor-seo-kang-jun-reportedly-gets-flooded-with-love-calls-of-role-offers-on-the-day-of-his-military-dischargement

https://m.segye.com/view/20230522507180