ยาคูลท์ปรับราคาจาก 7 บาทเป็น 8 บาท

ยาคูลท์ปรับขึ้นราคาแล้วจาก 7 บาทเป็น 8 บาท มีผล วันที่ 1 มีนาคม 2566

บริษัท ยาคูลท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตนมเปรี้ยวพร้อมดื่ม “ยาคูลท์” ได้แจ้งให้พนักงาน ที่เป็นสาวยาคูลท์ประกาศให้ลูกค้าทราบว่า ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป จำเป็นต้องปรับราคาขายทุกผลิตภัณฑ์เพิ่มอีก 1 บาทต่อขวด จากสูตรเดิม 7 บาท เป็น 8 บาท และส่งภาพประชาสัมพันธ์ ที่แชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ ระบุว่า

เรียน คุณลูกค้าที่รัก ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา ต้นทุนในการผลิตนมเปรี้ยวยาคูลท์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ “ยาคูลท์” มีความจำเป็นต้อง “ขอปรับราคาจำหน่ายสินค้า เพิ่มขึ้น 1 บาทต่อขวด” โดยจะขอปรับขึ้นราคาสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566

“สาวยาคูลท์” ขอขอบพระคุณลูกค้าที่เข้าใจ ในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ส่งต่อจุลินทรีย์ที่มีมีชีวิต เพื่อดูแล สุขภาพของคุณลูกค้าตลอดไปค่ะ” ส่งผลให้ราคาเปลี่ยนแปลง ดังนี้

ราคาขายส่ง-ลูกค้าประจำ

สูตรเดิม 7 บาท เป็น 8 บาท
สูตรไลท์ 8 บาท เป็น 9 บาท

เครื่องดื่มยาคูลท์มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น นับเป็นเครื่องดื่มนมโปรไบโอติกส์ ที่เกิดจากกระบวนการหมักของนมพร่องมันเนยกับน้ำตาลและแบคทีเรียแลคโตบาซิลลัส (Lactobacillus casei Shirota) คือแบคทีเรียที่พบในระบบดูดซึมอาหารของมนุษย์ มีผลช่วยให้ระบบในร่างกายของมนุษย์ทำงานได้ดีขึ้น

ที่มา : https://www.yakultthailand.com/gda