อันฮโยซอบกับบทบาทศัลยแพทย์อัจฉริยะใน “Dr Romantic 3”

อันฮโยซอบกลับมาในฐานะศัลยแพทย์อัจฉริยะตามรอยฮันซอกกยูใน “Dr Romantic 3”

ล่าสุด ช่อง SBS ของเกาหลีใต้ ได้แชร์ภาพแรกของอันฮโยซอบ ใน Dr. Romantic 3” ของทางช่อง ในซีซันใหม่!

“Dr. Romantic” ที่กำลังจะกลับมา ในซีซัน#3 ในเดือนเมษายนนี้ เป็นละครเกี่ยวกับเรื่องราวของศัลยแพทย์แพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาลที่ทรุดโทรมในชนบทที่ชื่อว่าทลดัม พร้อมขนทัพนักแสดง อันฮโยซอบ , อีซองคยอง , คิมมินแจ , จินคยอง , อิมวอนฮี และ บยอนอูมิน ได้กลับมารับบทบาทในซีซั่น#3 ที่กำลังจะมาถึงนี้ใน Dr.Romantic ซีซัน#2 อันฮโยซอบแสดงเป็นศัลยแพทย์อัจฉริยะซออูจิน ซึ่งเป็นแพทย์ที่ไม่เชื่อในเรื่องความสุขหลังจากชีวิตที่ยากลำบากจึงทำให้เขาไม่เชื่อในเรื่องความสุข

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาแสดงให้เห็นว่าซออูจินได้กลายเป็นศัลยแพทย์ที่เชื่อถือได้ของโรงพยาบาลทลดัมหลังจากสามปีนับตั้งแต่สิ้นสุดซีซัน#2ได้อย่างไร  ซออูจินดูเป็นผู้ใหญ่และมีทักษะมากขึ้นในขณะที่ทำการผ่าตัด และการจ้องมองของเขาทำให้นึกถึงหมอคิม (รับบทโดย ฮันซอกกยู) ตอกย้ำความตั้งใจของเขาที่จะช่วยชีวิตผู้คนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม อีกภาพหนึ่งแสดงให้เห็นซออูจินจ้องมองใครบางคนอย่างอบอุ่น ทำให้มีความคาดหวังต่อบทบาทใหม่ของซออูจินในฐานะแพทย์ที่เชื่อถือได้ ซึ่งจะเดินตามรอยเท้าของหมอคิม 

ไม่ต้องพูดถึงความโรแมนติกที่กำลังเบ่งบานผ่านความสัมพันธ์ของ ซออูจิน กับ ชาอึนแจ (อีซองคยอง) แพทย์ผู้ช่วยปี 2 แผนกศัลยกรรมทรวงอก ที่เป็นผู้ช่วยอาจารย์คิมในโรงพยาบาล ซึ่งทั้งคู่ได้เติบโตมากขึ้นหลังจากได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์มากมายร่วมกันกับอาจารย์คิม

ทีมผู้ผลิต “ดร. Romantic 3” เล่าว่า “นักแสดงอันฮโยซอบกับตัวละครซออูจินได้กลับมาพร้อมกับตัวละครของเขาซออูจินซึ่งเติบโตขึ้นมากจากเมื่อสามปีที่แล้ว 

นักแสดงอันฮโยซอบก็ทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา โปรดติดตาม Dr. Romantic ซีซั่น 3 เราจะได้เห็นว่าซออูจินเปลี่ยนไปอย่างไรในช่วงสามปีที่ผ่านมา”

Dr. Romantic ซีซั่น 3 

(낭만닥터 김사부 3) 

จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน 2023 

ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาไทย) ทางช่อง SBS 

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Disney+ Hotstar

นักแสดงนำ Dr. Romantic

ฮานซอกคยู  รับบท บูยงจู // คิมซาบู

ซอฮยอนจิน  รับบท ยุนซอจอง

ยูยอนซ็อก  รับบท  คังดงจู

อันฮโยซอบ  รับบท  ซออูจิน

อีซองคยอง   รับบท  ชาอึนแจ

กำกับการแสดง โดย ยูอินชิก เพิ่งฝากผลงานการกำกับซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo

ที่มา/รูป : soompi.com ,news.naver.com