พัคฮยองชิก, พัคชินฮเย , ยุนพัค และ กงซองฮา ได้ตอบรับซีรี่ย์ Doctor Slump ทางช่อง JTBC

Park Hyung Sik , Park Shin Hye , Yoon Bak และ Gong Seung Ha ได้ confirm ละครเรื่องใหม่ “Doctor Slump” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)ทางช่อง JTBC!

“Doctor Slump” เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้เป็นเรื่องราวของยอจองอู (พัคฮยองชิก) และนัมฮานึล (พัคชินฮเย) 

บอกเล่าเรื่องราวการเติบโตและความรักของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่อาศัยอยู่บนชั้นดาดฟ้าร่วมกัน หลังจากทั้งสองได้พบเจอกับความล้มเหลวและความตกต่ำในอาชีพหมอ

ทั้งสองคนจะใช้เวลาทั้งช่วงเวลาที่สดใสและตกต่ำที่สุดร่วมกัน ทำให้เกิดความคาดหวังว่าพวกเขาจะอธิบายถึงการค้นหาความสุขของพวกเขาได้อย่างไร

“Doctor Slump” ถือเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่างพัคฮยองชิกและพัคชินฮเยเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีนับตั้งแต่gเรื่อง“ Heirs ” ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับโอฮยอนจงจาก “ Find Me in Your Memory ” และ “ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ” และเขียนบทโดยนักเขียนบทเบคซอนอูจาก “ What’s Wrong With Secretary Kim ”

พัคฮยองชิก รับบทเป็นยอจองอู ศัลยแพทย์ตกแต่งดาราที่ตกอยู่ในภาวะตกต่ำครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา เขาเคยเป็นนักเรียนอันดับต้น ๆ ของโรงเรียน ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแพทย์ที่ดีที่สุด และได้เป็นแพทย์ผู้มีชื่อเสียงที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยมและบุคลิกที่โดดเด่น แต่เขาได้ประสบอุบัติเหตุทางการแพทย์อย่างลึกลับโดยไม่คาดฝัน

เขาได้กล่าวถึงบทบาทนี้ว่าผมทั้งประหม่าและตื่นเต้นเพราะมันเป็นหนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกในรอบหลายปี ดีใจและตื่นเต้นที่ได้พบกับนักแสดงสาวพัคชินฮเยหลังจากห่างหายไปนานและได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง” เขาขอให้ผู้ชมสนับสนุนละครเรื่องนี้โดยสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวที่จะทเกิดให้รอยยิ้มและความรู้สึกที่น่าประทับใจ

พัคชินฮเย รับบทเป็นนัมฮานึล วิสัญญีแพทย์ที่ถูกเรียกว่าเป็นอัจฉริยะตั้งแต่อายุยังน้อย เธอใช้ชีวิตของเธอหมกมุ่นอยู่กับการเรียน แม้จะเป็นผู้ใหญ่ เธอยังเป็นหมอบ้างาน ใช้ชีวิตอย่างไร้ความสนุกและไม่รู้ว่าจะทำอะไรนอกจากเรียนและทำงาน อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งเธอตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงในขณะที่มองย้อนกลับไปถึงชีวิตที่พังทลายของเธอ

นักแสดงหญิงกล่าวว่าใครก็ตามสามารถตกอยู่ในจุดตกต่ำในชีวิตของพวกเขาได้ ฉันมักจะคิดมากเกี่ยวกับวิธีเอาชนะช่วงเวลานั้นอย่างชาญฉลาดและมีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี ดังนั้นฉันจึงนึกถึงร่างของนัมฮานึล ฉันรู้สึกคุ้นเคยกับสถานการณ์ที่เธอจะต้องเผชิญ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกสนใจเธอมากขึ้น 

ยุนพัค รับบทเป็นศัลยแพทย์ตกแต่ง บินแดยอง ที่ทั้งเสแสร้งและน่าสงสาร ต้องแข่งขันกับ ยอจองอู ที่ประสบความสำเร็จซึ่งเรียนวิทยาลัยเดียวกับเขา แต่เขาก็เป็นคนที่เข้าใจ ยอจองอู ดีกว่าใคร ๆ แม้ว่าเขาจะหยิ่งยโสและมีความทะนงตัว แต่ก็เป็นคนที่ใคร ๆ ก็เกลียดเขาไม่ลง ยุนพัคเล่าว่าเขาตั้งตารอโปรเจ็กต์นี้อย่างมากหลังจากได้พบกับผู้กำกับและนักแสดงที่ยอดเยี่ยม เขาอธิบายว่าผมจะเตรียมตัวอย่างดีเพื่อสร้างละครที่สนุกสนาน 

กงซองฮา ที่เพิ่งได้รับบทที่น่าประทับใจกับ “ Through the Darkness ” รับบทเป็น อีฮงรัน เป็นเพื่อนสนิทของนัมฮานึลแนกสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา วิสัญญีแพทย์อีฮงรัน ผู้ซึ่งอยู่กับนัมฮานึลตั้งแต่สมัยวัยเรียนจนถึงปัจจุบันและก็มีความเกี่ยวพันบางอย่างที่คล้ายกันกับ บินแดยอง กงซองฮาเล่าว่าฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้รับบทอีฮงรัน และฉันก็รู้สึกถึงความรับผิดชอบด้วย ด้วยพลังอันสดใสของตัวละครนี้ ฉันอยากจะทุ่มเทสุดหัวใจเพื่อสร้างโปรเจกต์ดีๆ กับคนที่มีค่า โปรดติดตามบทบาทลีฮงรันของกงซองฮา

ที่มา : https://www.soompi.com/